Anorexic woman, 26, who weighs just 38lbs is cruelly told by her doctor she could play a living corpse in a horror movie

Một người phụ nữ mắc chứng biếng ăn nặng 38lbs (17kg) đã được bác sĩ cho biết rằng cô ấy có thể đóng một vai trong một bộ phim kinh dị.

Kristina Karyagina, đến từ Nga, được bác sĩ chuyên khoa cảnh báo rằng cách duy nhất để chữa khỏi bệnh là học cách tự cười nhạo chính mình.

Và cô gái 26 tuổi, thiếu cân đến mức nguy hiểm vì không chịu ăn, đã được thông báo rằng cô có thể chết trong vòng một năm nếu không được điều trị.

Bác sĩ của cô ấy thậm chí còn hỏi liệu cô ấy đã bao giờ nghĩ đến việc đóng vai ‘xác sống’ vì thân hình gầy guộc của mình chưa, nhằm thay đổi suy nghĩ của cô ấy.

Cô Karyagina ngừng ăn uống điều độ khi còn học trung học và kể từ đó trở nên gầy gò đến mức cô chỉ nặng bằng một đứa trẻ bốn tuổi trung bình.

Một ngôi sao truyền hình thực tế ở quê nhà và từng mắc chứng biếng ăn, Maria Kokhno, hiện đã bắt đầu chiến dịch để cô Karyagina được điều trị trước khi quá muộn.

Kristina Karyagina, đến từ Nga, được bác sĩ chuyên khoa cảnh báo rằng cách duy nhất để chữa khỏi bệnh là học cách cười nhạo chính mình

Cô Karyagina, đến từ Barnaul ở miền trung nam nước Nga, đã dành nhiều năm cho chế độ ăn kiêng bao gồm chủ yếu là những miếng táo và chuối nhỏ.

Cô ấy đã nhẹ hơn những người đã chết vì chán ăn trong quá khứ – nó có thể giết chết những người nặng khoảng 40lbs (18kg) đến 56lbs (25kg) bằng cách gây tổn thương nội tạng nghiêm trọng.

Cô Kokhno đã sử dụng 520.000 người hâm mộ trên Instagram của mình để khởi động một chiến dịch thay mặt cô Karyagina, báo cáo địa phương cho biết.

Cô ấy nói: ‘Tôi biết cảm giác như thế nào khi ai đó đặt một bữa ăn trước mặt bạn và bạn không thể ăn nó.

‘Ngay cả khi bạn biết rằng mình sắp chết, bạn vẫn không thể ăn.’

Cô Kokhno, người đóng vai chính trong Doma-2, đã nhờ bác sĩ Yan Goland, cựu bác sĩ chuyên khoa của cô, giúp đỡ và ông đã đồng ý điều trị miễn phí cho cô Karyagina.

Chiến dịch của cô đã giúp quyên góp được 110.000 RUB (1.220 bảng Anh) để cô Karyagina và mẹ cô bay đến Nizhny Novgorod ở miền tây nước Nga để điều trị.

Và cô gái 26 tuổi được hỏi liệu cô có bao giờ nghĩ đến việc đóng vai ‘xác sống’ vì thân hình gầy trơ xương của mình không

Lần đầu tiên trong năm nay, cô Karyagina đã ăn được thứ gì khác ngoài táo hoặc chuối, trong ngày thứ hai của quá trình điều trị. Nó đã được ghi lại trên video (ảnh)

Ngôi sao mạng xã hội và truyền hình thực tế Maria Kokhno (ảnh) đã đăng một đoạn video quay cảnh cô ấy với cô Karyagina lên mạng xã hội và đã bắt đầu một chiến dịch giúp cô ấy được điều trị

Cô Karyagina được quay phim vào ngày thứ hai của hành trình điều trị khi bác sĩ Yan Goland, ở Nizhny Novgorod, miền tây nước Nga, đồng ý điều trị miễn phí cho cô

Miss Karyagina reportedly stopped eating properly when she was at high school and has since become so thin doctors told her she could die within the year

Dr Goland reportedly made the horror movie comment in a recent appointment. The exact date is unknown.

He reportedly asked his new patient: ‘Have you ever thought about playing a part in a horror movie? A living corpse perhaps?’

Dr Goland believes if she can change her attitude to the disorder, she should find herself on the road to recovery.

Miss Karyagina managed to eat something other than apple or banana for the first time in months, during the second day of her treatment.

Her mother Marina said: ‘Several days ago I saw my daughter eating kasha and I could not believe my own eyes!

‘Before that day, her daily diet included only a tiny piece of apple or banana, water and juice.’

Kasha là một loại cháo làm từ kiều mạch nấu chín hoặc ngũ cốc tương tự.

Trong một video tải lên cột mốc quan trọng này, cô Kokhno được nhìn thấy đang đi dạo nhàn nhã với người bạn mới của mình.

Ngôi sao truyền hình cho biết: ‘Hôm nay, Kristina ăn lần đầu tiên kể từ năm ngoái. Bây giờ cô ấy biết rằng mọi thứ đều có thể, điều đó rất quan trọng.’

Chán ăn là một bệnh tâm thần nghiêm trọng, trong đó một người hạn chế lượng thức ăn của họ, thường khiến họ bị thiếu cân trầm trọng.

Nếu không được điều trị, bệnh nhân có thể bị mất sức mạnh của cơ và xương, cũng như trầm cảm, ham muốn tình dục thấp và ngừng kinh nguyệt ở phụ nữ. Trong trường hợp nghiêm trọng, nó có thể gây chết người.

Điều trị tập trung vào trị liệu và các nhóm tự giúp đỡ để khuyến khích cơ chế đối phó và ăn uống lành mạnh.