‘Red, White & Royal Blue’ star Nicholas Galitzine still had cake behind his ears the day after wedding scene

Hoàng tử Henry thực sự đã ăn trên phim trường ngày hôm đó.

“Hãy để họ ăn bánh!” là một cụm từ thường được gán cho chế độ quân chủ, nhưng Nicholas Galitzine đã hiểu nó theo nghĩa đen khi miêu tả Hoàng tử Henry trong màu Đỏ, Trắng & Xanh Hoàng gia.

Trong phân cảnh mở đầu của bộ phim, Henry của Galitzine và Alex của Taylor Zakhar Perez, Con trai đầu lòng của Hoa Kỳ, tạo ra một sự cố quốc tế sau một cuộc cãi vã khiến họ đâm vào và phá hủy một chiếc bánh cưới hoàng gia. Trong quá trình này, cả hai đều được bao phủ hoàn toàn trong bánh và kem. Nhưng Galitzine không thấy nó tệ đến thế.

Anh ấy nói với EW trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện trước cuộc đình công SAG-AFTRA: “Bạn sẽ khá đói bụng suốt cả ngày. “Thực tế là bạn có thể ăn một bữa ăn nhẹ bóc ra khỏi cơ thể, bạn có thể nhấm nháp một chút ở đó, cực kỳ tiện lợi.”

Mọi thứ thậm chí còn rối rắm hơn khi đoàn làm phim cố gắng biến phân cảnh thành một cuộc chiến đồ ăn. Galitzine nói: “Rất nhiều người trong đoàn rất muốn tham gia và ném bánh vào chúng tôi trong hiệp hai khi chiếc bánh đã ném trúng chúng tôi. “Nhưng đó là một trải nghiệm thực sự thú vị khi được làm việc trong không gian hài kịch vật lý đó, rất vui nhộn với lớp kem trên bộ đồ, sau đó rượu whisky được dùng để chấm vào bộ đồ và chiếc bánh rơi xuống đầu chúng tôi.”

Ít nhất, Galitzine có thể dọn dẹp tương đối nhanh chóng sau khi họ kết thúc – khu đất ở Anh nơi họ đang quay phim có vòi hoa sen ở tầng trên mà dàn diễn viên có thể tiếp cận. “Sau đó, tôi đã đi và đứng dưới vòi hoa sen trong nửa giờ,” anh cười nói.

Nhưng anh vẫn không thể thoát khỏi chiếc bánh. “Thậm chí vào buổi tối hôm đó và sáng hôm sau, tôi tìm thấy thứ gì đó trong tai hoặc sau tai của mình và giống như ‘Đó là gì vậy?'”, anh ấy giải thích. “Và đó là một chút kem. Tôi không ăn những thứ đó.”

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Casey McQuiston, Red, White & Royal Blue ra mắt Prime Video vào ngày 11 tháng 8. Phim kể về mối tình bí mật của Hoàng tử Henry và con trai của tổng thống, Alex, khi mệnh lệnh giả vờ tình bạn dẫn họ đến với nhau. phát triển một trái phiếu không ai trong số họ có thể mong đợi.

“Lần đầu tiên tôi đọc cuốn sách vào đầu năm 2020 và tôi quyết định muốn làm bộ phim ở trang 100,” nhà biên kịch kiêm đạo diễn Matthew López trước đây đã nói với EW. “Tôi yêu các nhân vật một cách điên cuồng và tôi muốn đưa họ trở nên sống động trên màn ảnh. Tôi cũng rất hào hứng với viễn cảnh quay những cảnh lấy bối cảnh thế giới của tổng thống và Hoàng gia Anh. Tôi đã quấy rối [nhà sản xuất] một cách vô liêm sỉ. Greg Berlanti và Sarah Schecter ủng hộ tôi với hãng phim để chỉ đạo nó. Ý tưởng rằng một người khác có thể làm bộ phim này khiến tôi ghen tị không chịu nổi.”