Ghostly figure on top of highway tunnel confirmed to be teen enjoying sunset

Các quan chức xác nhận hôm thứ Ba rằng một người phụ nữ trông như ma đã trèo lên đỉnh của một đường hầm đường cao tốc gần Suwon, tỉnh Gyeonggi, đã được giải cứu thành công. Vụ việc đã thu hút sự chú ý rộng rãi sau khi hình bóng kỳ lạ của cô khiến nhiều tài xế sợ hãi.

Ảnh chụp màn hình từ cảnh quay hộp đen cho thấy một thiếu niên trên đỉnh đường hầm đường cao tốc gần Suwon, tỉnh Gyeonggi.

Khi những hình ảnh thoáng qua về cô ấy đứng trên đỉnh của đường hầm cao 10 mét, được chụp từ các phương tiện di chuyển nhanh, đã lan truyền vào thứ Ba, Cảnh sát tỉnh Gyeonggi Nambu đã thông báo giải cứu cô ấy vào Chủ nhật.

Người bị bắt trong video và các bức ảnh là một nữ sinh cấp hai đang được giữ kín danh tính.

Các quan chức giải thích rằng thiếu niên nói với cảnh sát rằng cô đã leo lên đỉnh của đường hầm nằm ở giữa đường cao tốc Yeongdong để có thể nhìn rõ hơn về hoàng hôn. Cô đã leo lên một chiếc thang được lắp đặt bên cạnh đường hầm để kiểm tra cơ sở.

Sau khi giải cứu thiếu niên và giao cô cho cha mẹ, cảnh sát đã yêu cầu các đơn vị vận hành đường cao tốc thực hiện các biện pháp an toàn bổ sung để ngăn chặn những vụ việc tương tự.

Trong một đoạn video hộp đen ghi lại hình ảnh đã lan truyền trên mạng, thiếu niên trông mờ ảo, khiến cô trông giống như một bóng ma hoặc một vật thể không xác định.