‘Lingua Franca’ director Isabel Sandoval teases new movie starring Arjo Atayde

Isabel Sandoval, đạo diễn của bộ phim nổi tiếng “Lingua Franca,” chia sẻ rằng cô ấy đang thực hiện một bộ phim mới với sự tham gia của  Arjo Atayde .

Trên  tài khoản mạng xã hội của mình , nữ diễn viên kiêm đạo diễn người Mỹ tiết lộ rằng cô sẽ đến Philippines vào tháng 4 để quay bộ phim “Moonglow”, bộ phim mà cô cho biết được lấy cảm hứng từ hai bộ phim kinh điển.

“Tôi đang làm một bộ phim mới. MOONGLOW là một bộ phim noir thập niên 1960 lấy bối cảnh ở Manila lấy cảm hứng từ  Casablanca  và  In A Lonely Place . Việc quay phim bắt đầu vào tháng Tư. Vô cùng phấn khích khi được thực hiện điều này với một đội ngũ xuất sắc như vậy,” cô viết.

Nhà làm phim người Philippines cho biết bộ phim mới của cô sẽ khám phá tội phạm và chính trị Philippines với “chủ nghĩa lãng mạn tươi tốt”. Cô nói với Deadline
: “Trong khi tham gia vào nhiều dự án khác nhau của Hoa Kỳ, cách kể chuyện của tôi luôn tìm đường trở về trái tim quê hương tôi  . “Bộ phim kể về bi kịch của việc đánh mất la bàn đạo đức của một người, một nỗi bi thương cho cái chết của chủ nghĩa lý tưởng và ý thức về sự chính trực trong bản thân. Nó phá vỡ các quy ước đen tối bằng xu hướng nữ quyền tinh tế,” đạo diễn nói thêm.

Bộ phim năm 2019 của Sandoval “Lingua Franca” do cô đạo diễn và đóng vai chính đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình khi công chiếu tại Liên hoan phim Venice lần thứ 76 và thu thập được đề cử từ các tổ chức trao giải khác nhau.

Vào năm 2022, Sandoval đã đạo diễn một tập trong loạt phim do Andrew Garfield dẫn đầu, “Under the Banner of Heaven” và cũng đạo diễn một số tập trong “The Summer I Turned Pretty” của Prime Video.

Atayde cũng chuẩn bị đóng vai chính trong loạt phim tội phạm sắp tới của ABS-CBN “The Bagman”, là phần phụ của “Bagman”, bộ phim mà anh đã nhận được giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong vai chính tại Giải thưởng Sáng tạo Học viện Châu Á lần thứ 3.

“Moonglow” sẽ kể về một nữ thám tử cảnh sát mà mọi người đều tin là kẻ chủ mưu của một vụ trộm thành công và hợp tác với một điều tra viên để giải quyết chính tội ác mà cô đã tạo ra.

Bộ phim tội phạm kinh dị noir sẽ được sản xuất bởi Alemberg Ang của Daluyong Studios của Philippines, Tan Si En của Momo Film Co. của Singapore, Takahiro Yamashita của Yaman Films của Nhật Bản và Ria Atayde của Nathan Studios của Philippines.